เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

35 นาทีที่แล้ว
35 นาทีที่แล้ว

รัฐสภาหมื่นล้าน ช่วงเช้าแอร์เสีย ตกบ่ายลมแรงพัดต้นไม้ฝั่ง สว. ล้มระเนระนาด

วันนี้ (13 พ.ค. 2567) ผู้สื่อข่าวรายงานจากอาคารรัฐสภาว่า วันนี้ ในช่วงครี่งวันเช้า อากาศร้อนค่อนข้างอบอ้าว เนื่องจากเครื่องปรับอากาศเสียทั้งอาคาร ทำให้เจ้าหน้าที่รัฐสภา รวมทั้งสื่อมวลชนที่ไปทำข่าว ต้องอาศัยพัดลมส่วนตัว ขณะที่ภายในโรงอาหาร แม่ค้าต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่าวันนี้ร้อนอบอ้าวเป็นพิเศษ โด...

paranee_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

จนท.ไม่บรรลุวัตถุประสงค์เข้าตรวจสอบ "ลัทธิเชื่อมจิต" ไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับเด็กตามลำพัง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 13 พ.ค. ที่ห้องประชุมโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ตำบลคลองฉนาก อ.เมืองสุราษฎร์ธานี นายสิทธิชัย ไทยเจริญ นายอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี ฝ่ายปกครอง พม.สุราษฎร์ธานี และ ทีมสถาบันสุขภาพจิตเด็กภาคใต้ ร่วมพูดคุยถึงแนว กระบวนการทำงาน ติดตาม ประเมิน ค้นหาข้อเท็จจริง ในกรณีกลุ่มนิรมิตรเทว...

paranee_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

กกต.แจกใบดำ-ใบแดง "สุวรรณา" ส.ส.ภูมิใจไทย บึงกาฬ ให้ทรัพย์สินวัด-หาเสียงรื่นเริง

วันนี้ (13 พ.ค. 2567) เว็บไซต์สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เผยแพร่คำวินิจฉัย กกต.มีมติให้ยื่นคำร้องต่อศาลฎีกาเพื่อสั่งให้เพิกถอนสิทธิสมัครรับเลือกตั้ง (ใบดำ) หรือเพิกถอนสิทธิเลือกตั้ง (ใบแดง) ของนายสุวรรณา กุมภิโร สส.บึงกาฬ เขตเลือกตั้งที่ 2 และสั่งให้มีการเลือกตั้งใหม่ แทนตำแหน่งที่ว่าง ตา...

paranee_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

นางแบบ-เน็ตไอดอลสาววัย 23 ปี ร้องเอาผิดคนปล่อยคลิปลับ เผยทั้งน้ำตา ทำไมต้องทำกันขนาดนี้

นางแบบสาวชื่อดัง พร้อมนาย เอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เข้าแจ้งความกับพลตำรวจตรี ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 หลังถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยคลิปส่วนตัวกับแฟนเก่าผ่านสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ทำให้ได้รั...

paranee_s